top of page

Kaff & Co. แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะ สูตรขิง+มะกรูด

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้น้ำหวานจะมารีวิว แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะ จาก Kaff&Co. ที่เป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมมัน หรือ มีปัญหาผมร่วง ค่ะ

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO แชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น เป็นแชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง ลดหนังศีรษะมัน และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนัง ช่วยกำจัดคราบไขมันตกค้าง ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม สารสกัดมะคำดีควายช่วยลดการอักเสบ สารสกัดมะขามป้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเรื่องผมหงอกก่อนวัย(ปราศจาก สาร SLS, SLES,น้ำหอม, PARABEN)

วิธีใช้แชมพูใช้เพียงเล็กน้อย สระบนหนังศีรษะเปียกชุ่ม งดน้ำอุ่นจัด และการเป่าลมร้อนจัด เพราะทำให้หนังศีรษะยิ่งมันเร็ว และผมร่วง

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON) ทรีตเม้นท์สารสกัดเหง้าขิงเข้มข้นและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น (ชนิดไม่ต้องล้างออก) เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงหรือมีหนังศีรษะมัน สารสกัดเหง้าขิงเข้มข้นช่วยลดการหลุดร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม โดยช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและอ๊อกซิเจน เพื่อนำพาสารอาหารไปหล่อเลี้ยงรากผม ช่วยให้รากผมและเส้นผมที่เกิดขึ้นใหม่แข็งแรง น้ำมันมะกรูดสกัดเย็นจะช่วยลดอาการคันและรังแค เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับแชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูด (ปราศจากซิลิโคน, sulfate, Paraben และน้ำหอม)

วิธีใช้ทรีทเม้นท์ บีบ 1/3 หลอด หยดเป็นจุดๆ เน้นจุดที่กังวล หรือตามรอยแสก หลังสระ บนหนังศีรษะที่สะอาด เปียกหมาด ไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้ทุกวัน เป่าผมด้วยลมอุ่น จัดแต่งทรงผมตามปกติ

ก่อนใช้

หลังใช้

ปกติน้ำหวานเป็นคนที่มีปัญหาผมมัน ต้องสระผมทุกวัน น้ำหวานใช้แชมพูธรรมชาติสำหรับคนผมมันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์เท่าไรนัก ถ้าไม่สระผมสภาพก็จะเป็นเหมือนที่เห็นเลยค่ะ ผมมัน เหนียว และพันกันยุ่ง แต่หลังจากได้ใช้แชมพูและทรีทเม้นท์จาก Kaff&Co. ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผมแห้งขึ้น ไม่ได้แห้งกรอบหรือหนังศรีษะเป็นรังแคนะคะ แต่คือมันไม่มันเหมือนเดิมค่ะ หวีง่ายและอยู่ทรงขึ้นด้วย ถือว่าผมไม่มันอยู่ได้ทั้งวันมากกว่าตัวอื่นๆค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ ราคาอยู่ที่

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO ปริมาณ 150 ml. มูลค่า 255 บาท

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO ปริมาณ 300 ml. มูลค่า 480 บาท

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON) ปริมาณ 10 ml. มูลค่า 145บาท

GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON) ปริมาณ 50 ml. มูลค่า 690 บาท

สามารถติดตามข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าได้ตามช่องทางนี้นะคะ

Website : https://kaffandco.com/index.php Facebook : https://www.facebook.com/kaffandco IG : https://www.instagram.com/kaffandco/


FOLLOW ME

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Instagram Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black YouTube Icon

STAY UPDATED

POPULAR POSTS

TAGS

No tags yet.
bottom of page