top of page

Biore Cleansing Water Acne Care


น้ำหวานเป็นคนแต่งหน้าเกือบทุกวัน ปกติต้องล้างหน้าให้สะอาด เพราะถ้าล้างไม่สะอาดเมื่อไหร่ สิวก็จะขึ้นทันที บริเวณที่น้ำหวานสิวขึ้นบ่อยก็จะเป็นบริเวณคางและคิ้ว พอเป็นสิวก็ต้องใช้คอนซีลเลอร์กลบ พอกลบแล้วเช็ดไม่สะอาดก็จะเป็นสิววนๆซ้ำๆ ปกติแล้วคนเป็นสิวก็ต้องใช้น้ำเกลือเช็ดอีกขั้นตอนเพื่อให้สะอาดหมดจด แต่เมื่อได้ลองใช้ Biore Cleansing Water Acne Care แล้ว ก็ไม่ต้องเสียเวลา เพราะว่าตัวนี้เค้ามีน้ำเกลือผสมอยู่แล้ว

Biore Cleansing Water Acne Care หรือคลีนซิ่งน้ำเกลือชิโซะมินท์ เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวอย่างแท้จริง และอุดมด้วย Micelles (ไมเซล่า) เข้มข้น ช่วยดูดจับคราบเมคอัพ และสิ่งสกปรกอุดตันถึงร่องรูขุมขน เช็ดเมคอัพหมดจดง่ายดาย ไม่ต้องออกแรงถูแม้รอบดวงตา และ ผสมน้ำเกลือธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิว พร้อมสารสกัดจากใบชิโซะมินท์ ช่วยลดแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

หลังจากใช้แล้วก็รู้สึกได้เลยว่าทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างสะอาดหมดจด 1 ขวดใช้ได้นาน คุ้มค่ามากๆ เพียงใช้ 2-3 ปั๊มต่อสำลี 1 แผ่น ถ้าเพื่อนๆสนใจ สินค้ามีจำหน่ายที่ Tops, Boots, Watsons, Matsumoto KiyoShi, Tsuruha, Lotus, Big C และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ขนาด 300 มล. ราคา 390 บาท ขนาด 90 มล. ราคา 129 บาท เท่านั้นจ้า

https://www.facebook.com/Biorethailand/

#BioreCleansingWaterAcneCare #คลีนซิ่งน้ำเกลือชิโซะมินท์#reviewbiorewateracnecare #คลีนซิ่งลดสิว

FOLLOW ME

  • Black Facebook Icon
  • Black Twitter Icon
  • Black Instagram Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black YouTube Icon

STAY UPDATED

POPULAR POSTS

TAGS

No tags yet.
bottom of page